ocial media marketing in Vietnam: A study of consumer profiles = Marketing sử dụng truyền thông xã hội tại Việt Nam

Title: Social media marketing in Vietnam: A study of consumer profiles = Marketing sử dụng truyền thông xã hội tại Việt Nam: nghiên cứu hồ sơ người tiêu dùng. Luận văn ThS. Kinh doanh và quản lý: 60 34 05
Authors: Trần, Đoàn Kim, người hướng dẫn
Trần, Thị Thu Trang
Keywords: Quản trị kinh doanh;Marketing;Tiếp thị;Khách hàng;Truyền thông xã hội
Issue Date: 2011
Publisher: HSB
Abstract: 87 p. + CD-ROM
Luận văn ThS. Quản trị kinh doanh -- Khoa Quản trị kinh doanh. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2011
Constructing a questionnaire that can help company to create social media consumer profiles in Vietnam. Determining whether social media can be considered as an effective marketing channel, from the user perspectives. Deriving a list of commendations for m (...)
Electronic Resources
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/54926
Appears in Collections:HSB - Master Theses

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyền thông cá nhân trong xu thế bùng nổ thông tin hiện nay

Phục dựng các lễ hội truyền thống ở Việt Nam: bảo tồn hay "sáng tạo truyền thống"

Tư tưởng Hồ Chí Minh về dân chủ trong giáo dục - đào tạo và ý nghĩa của nó ở nước ta