Đánh giá và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả công tác truyền thông về biến đổi khí hậu trong ngành Công an

Đánh giá và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả công tác truyền thông về biến đổi khí hậu trong ngành Công an
Authors: Hoàng, Văn Nhị
Vấn đề môi trường và BĐKH rất được CBCS quan tâm, cùng với lĩnh vực Thời sự - Chính trị, Kinh tế - Xã hội và Y tế - Sức khỏe. Nhận thức của CBCS về biến đổi khí hậu đã được nâng cao rõ rệt, tuy nhiên, còn một số CBCS chưa có sự nhận thức đúng đắn và chính xác về Biến đổi khí hậu. Trong đó, phương tiện truyền thông được sử dụng nhiều nhất, phổ biến nhất là Tivi, báo. Đây là 02 phương tiện được CBCS thường sử dụng để thu thập thông tin về Biến đổi khí hậu. Đặc biệt là Tivi, phương tiện được sử dụng nhiều nhất. Đây là phương tiện mang tính giải trí, trực quan sinh động....
Title: Đánh giá và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả công tác truyền thông về biến đổi khí hậu trong ngành Công an : Luận văn ThS. Biến đổi khí hậu
Authors: Hoàng, Văn Nhị
Keywords: Công tác truyền thông;Biến đổi khí hậu
Issue Date: 2017
Publisher: H. : Trường Đại học Khoa học tự nhiên
Abstract: Tóm tắt các kết quả của luận văn: Vấn đề môi trường và BĐKH rất được CBCS quan tâm, cùng với lĩnh vực Thời sự - Chính trị, Kinh tế - Xã hội và Y tế - Sức khỏe. Nhận thức của CBCS về biến đổi khí hậu đã được nâng cao rõ rệt, tuy nhiên, còn một số CBCS chưa có sự nhận thức đúng đắn và chính xác về Biến đổi khí hậu. Trong đó, phương tiện truyền thông được sử dụng nhiều nhất, phổ biến nhất là Tivi, báo. Đây là 02 phương tiện được CBCS thường sử dụng để thu thập thông tin về Biến đổi khí hậu. Đặc biệt là Tivi, phương tiện được sử dụng nhiều nhất. Đây là phương tiện mang tính giải trí, trực quan sinh động.
Description: 74 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/59256
Appears in Collections:HUS - Master Theses

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyền thông cá nhân trong xu thế bùng nổ thông tin hiện nay

Phục dựng các lễ hội truyền thống ở Việt Nam: bảo tồn hay "sáng tạo truyền thống"

Tư tưởng Hồ Chí Minh về dân chủ trong giáo dục - đào tạo và ý nghĩa của nó ở nước ta