Các nhân tố ảnh hưởng đến sự trung thành của nhân viên trẻ tại các doanh nghiệp Việt Nam

Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự trung thành của nhân viên trẻ tại các doanh nghiệp Việt Nam : Luận văn ThS. Kinh doanh và quản lý: 60 34 01 02
Authors: Nguyễn, Thế Anh, người hướng dẫn
Đỗ Hải Long
Issue Date: 2015
Publisher: ĐHKT
Abstract: 72 tr. + CD-ROM
Luận văn ThS. Quản trị kinh doanh -- Trường Đại học Kinh tế. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2015
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/54990
Appears in Collections:UEB - Master Theses

Files in This Item:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyền thông cá nhân trong xu thế bùng nổ thông tin hiện nay

Phục dựng các lễ hội truyền thống ở Việt Nam: bảo tồn hay "sáng tạo truyền thống"

Tư tưởng Hồ Chí Minh về dân chủ trong giáo dục - đào tạo và ý nghĩa của nó ở nước ta